HROffice – Phần mềm quản lý Nhân sự và Hiệu suất của DN

Quản lý hiệu suất nhân viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng của doanh nghiệp. Một hệ thống quản lý hiệu suất hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp:

  • Thiết lập hệ thống chỉ số hiệu suất (KPI) phù hợp với mục tiêu chiến lược và kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Theo dõi thường xuyên các chỉ tiêu chính của doanh nghiệp (OKR)
  • Đánh giá năng lực và đánh giá hiệu suất (KPI) nhân viên một cách dễ dàng và chính xác.
  • Cung cấp thông tin phản hồi kịp thời để cải thiện hiệu suất cho nhân viên và doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý nhân sự và hiệu suất HROffice là một giải pháp toàn diện, giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề trên một cách hiệu quả trong hành trình chuyển đổi số dựa trên kinh nghiệm Tư vấn Quản trị Nhân sự chuyên sâu cho các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

HROffice là sự kết hợp giữa các chuyên gia tư vấn nhân sự của VIET EZ và các kỹ sư phần mềm giàu kinh nghiệm của ICT4DVIETNAM, trên nền tảng công nghệ của Luxcer Hoa kỳ, từ đó đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp với đặc thù doanh nghiệp trước khi chuyển giao phần mềm.

Lợi ích vượt trội khi sử dụng HROffice

1. Quản lý năng lực và hiệu suất cao: Phần mềm HROffice được thiết kế dựa trên quá trình tư vấn trực tiếp tại doanh nghiệp, do đó có tính ứng dụng cao và phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp. Các phần mềm hiện có trên thị trường thường được thiết kế theo một khuôn mẫu chung, do đó không thể đáp ứng được nhu cầu của từng doanh nghiệp.

2. Giải pháp chi phí phù hợp với từng doanh nghiệp: Với mô hình SaaS, doanh nghiệp không cần mua giấy phép phần mềm, cài đặt phần cứng hay xây dựng cơ sở dữ liệu. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí lớn lên tới hàng tỷ đồng cho một phần mềm ERP. Trong quá trình sử dụng, doanh nghiệp cũng không phải trả thêm phí hỗ trợ và bảo trì định kỳ, tiết kiệm thêm được khoảng 15 – 20% chi phí so với phần mềm on-premise.

3. An toàn, bảo mật: VietEz cung cấp trọn gói bao gồm server, nền tảng web, hệ thống sản phẩm phần mềm bảo mật 4 lớp. Mỗi doanh nghiệp được cài đặt một phần mềm riêng. Chúng tôi cam kết không sử dụng kết hợp dịch vụ của bên trung gian thứ ba, do đó đảm bảo tính bảo mật và an toàn cho dữ liệu của doanh nghiệp.

4. Dễ sử dụng: Phần mềm HROffice được thiết kế với giao diện tối giản, hiện đại, dễ sử dụng, giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác. Giao diện phần mềm được thiết kế theo hướng trực quan, với các biểu tượng và chức năng được sắp xếp khoa học. Phần mềm cũng cung cấp các hướng dẫn sử dụng chi tiết, giúp người dùng có thể nhanh chóng làm quen với phần mềm..

5. Triển khai dễ dàng: Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm phần mềm mà bán dịch vụ tư vấn dựa trên phần mềm với chi phí rẻ. HROffice được tạo ra và duy trì chạy trên nền tảng web, và khách hàng có thể truy cập từ xa thông qua internet. Do đó doanh nghiệp có thể đăng ký Thuê hoặc Mua đứt, có thể sử dụng phần mềm ngay sau khi được chuyển giao.

6. Hỗ trợ miễn phí: VietEz cung cấp các hỗ trợ kỹ thuật và hỗ trợ nghiệp vụ quản trị nhân sự miễn phí cho doanh nghiệp trong suốt quá trình sử dụng phần mềm. Các phần mềm hiện có trên thị trường thường yêu cầu doanh nghiệp phải có đội ngũ kỹ thuật và đội ngũ chuyên môn quản lý nhân sự để triển khai và vận hành.

7. Kho tài nguyên khổng lồ, tùy biến: Hệ thống dữ liệu KPI được thiết lập sau quá trình đi tư vấn nhiều năm cho các loại hình doanh nghiệp khác nhau, mỗi KPI đều có thể tùy chỉnh mục tiêu, cách thức tính toán, mức độ hoàn thành, mức độ vượt linh động theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp.

Quy trình tư vấn – chuyển giao phần mềm

Không chỉ đơn thuần là bán phần mềm, chúng tôi cung cấp trọn vẹn quy trình tư vấn và chuyển giao trước khi đưa sản phẩm đến tay người dùng.

Bước 1: Tư vấn trực tiếp – Đội ngũ chuyên gia nhân sự của VIET-EZ tư vấn trực tiếp cho Doanh nghiệp”

VIET-EZ sở hữu đội ngũ đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm về tư vấn và triển khai các dự án Tư vấn Tái cấu trúc; Tư vấn chiến lược; Xây dựng định mức công việc, Hệ thống đánh giá hiệu suất KPI; Khung năng lực và đánh giá năng lực, Hệ thống lương 3P…

Thay vì chỉ tập trung vào bán phần mềm, chúng tôi chú trọng đến việc tư vấn cho các doanh nghiệp về hệ thống quản lý hiệu suất (KPI) để chuyển tải đúng về tầm nhìn, mục tiêu chiến lược, cấu trúc tổ chức, chức năng nhiệm vụ của từng phòng, ban vào HROffice. Trong giai đoạn tư vấn này, các chuyên gia của VietEz cũng tham mưu cho ban lãnh đạo DN về Hệ thống quản trị chiến lược bằng thẻ điểm cân bằng (BSC) và Hệ thống đánh giá hiệu suất KPI trước khi khởi tạo tài nguyên cho phần mềm của doanh nghiệp.

Bước 2: Khởi tạo tài nguyên – Chuyên gia thiết lập bộ KPI riêng biệt cho từng Doanh nghiệp và từng Vị trí công việc

Sau quá trình “Tư vấn trực tiếp” cho doanh nghiệp, các chuyên gia tư vấn VietEz sẽ kết hợp cùng với các kỹ sư phần mềm của ICT4D phân tích thông tin của doanh nghiệp để thiết lập ra “Bộ KPI trọng tâm OKR” của doanh nghiệp tập trung vào những mục tiêu chính yếu và bảng KPI riêng cho từng vị trí công việc.

Với kinh nghiệm tư vấn chuyên sâu cho các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, VietEz  là đơn vị tư vấn duy nhất sở hữu kho dữ liệu KPI khổng lồ, bao gồm các chỉ số KPI của mọi lĩnh vực ngành nghề, mọi vị trí công việc sẵn sàng cung cấp cho khách hàng Thư viện KPI với tính ứng dụng và độ tương thích cao.

Bước 3: Chuyển giao – Đào tạo, hướng dẫn sử dụng và Chuyển giao phần mềm đã được thiết lập sẵn tài nguyên cho DN

Khi đã hoàn tất quá trình khởi tạo tài nguyên, phần mềm HROffice sẽ được chuyển giao cho doanh nghiệp để sử dụng rộng rãi. VietEz cũng đồng hành cùng doanh nghiệp đưa ra các buổi đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm cho cán bộ nhân viên của doanh nghiệp để đảm bảo người dùng cuối có thể sử dụng được ngay lập tức một cách dễ dàng.

Bước 4: Hỗ trợ – Hỗ trợ về kỹ thuật và nghiệp vụ trong quá trình doanh nghiệp sử dụng phần mềm

VietEz luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho doanh nghiệp không chỉ về mặt kỹ thuật mà còn về nghiệp vụ quản trị nhân sự xuyên suốt trong quá trình doanh nghiệp triển khai sử dụng phần mềm.

Tin tức liên quan

23/11/2020

Đào tạo Lương 3P cho các công ty cổ phần có vốn của SCIC

Ngày 15/3/2017, Vietez Việt Nam phối hợp với Tổng công ty Đầu tư và kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) tổ chức đào tạo phương pháp thiết kế và trả lương theo 3P cho các công ty cổ phần có vốn góp chi phối của SCIC.
Nhằm tăng cường công tác quản lý của SCIC đến các DN có vốn góp chi phối, giúp các DN cập nhật các thay đổi của chính sách lao động tiền lương góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, SCIC đã phối hợp với các chuyên gia của VietEZ hướng dẫn, trao đổi về cách thức triển khai áp dụng những quy định mới về công tác lao động tiền lương cho hơn 100 học viên bao gồm: Người đại diện vốn nhà nước tại các DN do SCIC quản lý, cán bộ quản lý DN thuộc các Ban Đầu tư SCIC và Người đại diện kiêm nhiệm của SCIC tại các DN có vốn chi phối.

scic

Tại khóa đào tạo, các chuyên gia VietEZ đã giới thiệu về hệ thống trả lương theo nguyên tắc 3P đó là: Trả lương theo vị trí công việc (Position), Trả lương theo năng lực cá nhân (Person) và Trả lương theo hiệu suất công việc (Performance). Các học viên được hướng dẫn các phương pháp thiết kế hệ thống lương theo 3P, cụ thể:
• Đánh giá giá trị công việc để xây dựng thang bảng lương vị trí ( P1)
• Đánh giá phân bậc năng lực nhân viên để trả lương theo năng lực ( P2)
• Đánh giá hiệu suất công việc (KPI) để trả lương theo năng suất lao động ( P3)
• Thiết lập Quy chế trả lương theo 3P.
Bên cạnh đó, các chuyên gia VietEZ cũng chia xẻ một số sai lầm thường hay gặp phải cũng như kinh nghiệm thực tế trong thiết kế và áp dụng thành công mô hình trả lương 3P tại các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay.
Ông Hoàng Nguyên Học, Phó Tổng giám đốc phụ trách SCIC cho biết: “Với vai trò là cổ đông của doanh nghiệp, SCIC mong muốn chia sẻ với hệ thống người đại diện vốn nhà nước tại doanh nghiệp những kinh nghiệm thực tế, cập nhật những thay đổi của chính sách để hệ thống người đại diện vốn phát huy vai trò của mình giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản trị, từ đó nâng cao hiệu quả và giá trị doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những nội dung hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp mà SCIC luôn cố gắng đem đến cho các doanh nghiệp trong danh mục quản lý của SCIC kể từ khi thành lập năm 2005 đến nay”
(Nguồn: Tham khảo từ website: http://www.scic.vn)

23/11/2020

Tư vấn KPI và C&B tại Aurora Investments Global Limited

Aurora Investments Global Limited ( AIG) –là công ty có trụ sở tại Minaret Drive, Tampa, Florida, Hoa kỳ- chuyên sản xuất và cung ứng sản phẩm quần áo thời trang may sẵn cho các tập đoàn nổi tiếng thế giới như Perry Ellis; Williamson Dickie & Walls, Haggar Clothing, Lanier Clothes .
AIG hiện diện tại Việt Nam từ năm 2000, có văn phòng đại diện tại TPHCM và 2 nhà máy ở Đồng Nai với 1500 lao động chuyên may mặc quần áo thời trang xuất khẩu đi các quốc gia trên thế giới.

Sau 17 năm hoạt động tại Việt Nam, với quy mô ngày càng phát triển, AIG mong muốn thiết lập một hệ thống quản lý nguồn nhân lực khoa học, tiên tiến phù hợp với văn hóa con người và pháp luật Việt Nam.
Sau một thời gian tìm kiếm và làm việc với nhiều công ty tư vấn, AIG quyết định hợp tác với Vietez Việt Nam để triển khai dự án xây dựng hệ thống mô tả công việc (JD), hệ thống quản lý và đánh giá hiệu suất (KPI) và hệ thống chính sách trả lương thưởng (C&B).


Phát biểu tại buổi họp kick-off dự án, Mr Teddy – CEO của AIG tin tưởng hệ thống quản trị do Vietez đề xuất khi đưa vào áp dụng sẽ hỗ trợ ban lãnh đạo AIG điều hành công việc tốt hơn và quản lý được hiệu suất công việc, minh bạch trong đánh giá nhân viên và tưởng thưởng xứng đáng cho người lao động, đảm bảo thu hút, phát triển được đội ngũ nhân sự tài năng đáp ứng chiến lược sản xuất kinh doanh trong dài hạn của AIG.
Với sự phối hợp tích cực của các Managers tại AIG, dự án đang đi đúng deadline và sẽ triển khai áp dụng từ 01/7/2017.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp nâng cao chất lượng nhân sự?